image banner
Huyện đoàn Bến Lức tổ chức chương trình Tôi yêu Tổ quốc tôi, trao tặng quà cho người dân, thanh niên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vùng dân tộc thiểu số xã Mepu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận

Ngày 10/8/2024, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Bến Lức đã tổ chức chương trình "Tôi Yêu Tổ Quốc Tôi" với mục tiêu đem lại niềm vui và hỗ trợ cho người dân, thanh niên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc vùng dân tộc thiểu số tại xã Mepu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận.

Chương trình đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên, thanh niên và mạnh thường quân từ huyện Bến Lức ( chi hội doanh nhân trẻ, công ty TNHH xây dựng Phan Anh Kiệt, spa Caly Phạm…).Tại sự kiện, hàng trăm phần quà bao gồm gạo nhu yếu phẩm, quần áo, tập trắng và tiền mặt đã được trao tặng cho các gia đình và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Anh-tin-bai

 Trao tặng cho các gia đình và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi 

Thông qua chương trình này, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Bến Lức không chỉ mong muốn chia sẻ khó khăn với người dân nơi đây, mà còn khẳng định tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của tuổi trẻ Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và trách nhiệm xã hội của mình.

Anh-tin-bai

Những phần quà ý nghĩa đã góp phần động viên, khích lệ tinh thần cho bà con dân tộc thiểu số, giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống và vươn lên trong học tập cũng như lao động. Chương trình "Tôi Yêu Tổ Quốc Tôi" của Huyện đoàn Bến Lức đã để lại ấn tượng sâu sắc và tạo nên một bầu không khí ấm áp, tràn đầy yêu thương tại xã Mepu.

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của người dân và các em học sinh. Huyện đoàn Bến Lức trong thời gian tới sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động ý nghĩa để hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những vùng khó khăn và đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần xây dựng một xã hội công bằng, văn minh và hạnh phúc.

 

Huyện Đoàn Bến Lức
image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn