image banner
Thạnh Hóa: Phối hợp tổ chức chương trình vui hội trăng rằm năm 2024
Ngày 13/9/2024, Huyện đoàn Thạnh Hóa - VNPT Thạnh Hóa phối hợp Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Trường Chính trị Long An - Chi đoàn cơ sở Liên cơ 2, Chi đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ và Chi đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Long An tổ chức hoạt động “Về nguồn” và chương trình vui hội trăng rằm năm 2024
Ngày 13/9/2024, Huyện đoàn Thạnh Hóa - VNPT Thạnh Hóa phối hợp Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Trường Chính trị Long An - Chi đoàn cơ sở Liên cơ 2, Chi đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ và Chi đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Long An tổ chức hoạt động “Về nguồn” và chương trình vui hội trăng rằm năm 2024 tại trường tiểu học Thủy Đông cho hơn 450 em học sinh.
Anh-tin-bai
Trong hoạt động lần này, Đoàn đã đến thăm và tìm hiểu về Khu tưởng niệm Liệt sĩ Trung đoàn 207, Quân khu 8, tại ấp Đá Biên, xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa. Tại đây, các đại biểu được tìm hiểu về quá trình chiến đấu và hi sinh của các anh hùng, liệt sĩ Trung đoàn 207. Đồng thời, thắp hương tưởng niệm thể hiện sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng, liệt sĩ của Trung đoàn, đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Cũng trong chuỗi hoạt động Huyện đoàn đã cùng các đơn vị Đoàn phối hợp tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm năm 2024” tại Trường Tiểu học xã Thủy Đông, huyện Thạnh Hóa.
Anh-tin-bai
Tại Chương trình, các em thiếu nhi như được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Tết Trung thu năm 2024, với nhiều hoạt động sôi nổi, như: Đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội; các tiết mục biểu diễn văn nghệ, cùng với các trò chơi dân gian lấy phiếu đổi quà. Đồng thời, Đoàn cũng đã trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cùng bánh trung thu và lồng đèn cho hơn 450 học sinh của Trường Tiểu học xã Thủy Đông. Với tổng kinh phí hoạt động lần này hơn 20 triệu đồng.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Thông qua hoạt động, nhằm khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc cho các thế hệ. Đồng thời, phát huy và đẩy mạnh các hoạt động công tác xã hội, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của đoàn viên thanh niên đối với cộng đồng, nhất là đối với các em thiếu nhi.
Huyện Đoàn Thạnh Hoá
image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn