image banner
Thủ Thừa – khai mạc lớp tập huấn cán bộ Đoàn – Hội năm 2024

Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cho các cấp bộ Đoàn - Hội sau Đại hội Hội các cấp trên địa bàn huyện trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội ở cơ sở. Qua đó, xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh.

Anh-tin-bai

Ngày 22/8/2024, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Thủ Thừa tổ chức khai mạc lớp Tập huấn Cán bộ Đoàn – Hội năm 2024 tại Hội trường Trung tâm Chính trị huyện với sự tham dự của 150 anh chị là cán bộ Đoàn – Hội các Đoàn trực thuộc.

Anh-tin-bai

Tại buổi khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Võ Minh Quốc – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; đồng chí Cao Lê Cẩm Bình – UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn; chị Mai Thị Hoa – PGĐ Trung tâm Chính trị huyện.

Anh-tin-bai

Lớp tập huấn cán bộ Đoàn – Hội năm 2024 được diễn ra từ ngày 22-23/8/2024. Trong ngày 22/8 các đồng chí đã được tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát cho Bí thư, PBT đoàn cấp cơ sở và Chi đoàn; Học tập 02 chuyên đề là: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, dám hành động vì lợi ích chung và Triển khai nội dung cuốn lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn 1930-2020.

Anh-tin-bai

Thông qua lớp tập huấn lần này, các đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên của các đơn vị đã được bổ sung kiến thức, nâng cao nghiệp vụ và khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác tại cơ sở. Đây cũng là tiền đề để các anh chị hoàn thành nội dung tập huấn trong ngày 23/8 sắp tới./.


 

Huyện Đoàn Thủ Thừa
image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn