image banner
Tân Thạnh: tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và biên giới cho đoàn viên, thanh thiếu nhi năm 2024.
Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam, tổ chức chương trình tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và biên giới thu hút sự tham gia của hơn 80 đoàn viên thanh thiếu nhi trên địa bàn. 
Ngày 14/8/2024, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam, tổ chức chương trình tuyên truyền về chủ quyền biển đảo và biên giới đã được tổ chức thành công, thu hút sự tham gia của hơn 80 đoàn viên thanh thiếu nhi trên địa bàn. Chương trình được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên về chủ quyền biển đảo và biên giới quốc gia, đồng thời khơi dậy tinh thần yêu nước, ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử dân tộc.
Anh-tin-bai
Tại buổi tuyên truyền, các đoàn viên thanh thiếu nhi đã được nghe Thiếu tá Nguyễn Thành Lưu – Chính trị viên phó, Ban CHQS huyện trình bày về lịch sử, pháp lý và thực trạng của các vùng biển, đảo và biên giới của Việt Nam, cung cấp thông tin chi tiết về các hiệp ước quốc tế liên quan, các hoạt động của các quốc gia trong khu vực và vai trò quan trọng của Việt Nam trong việc gìn giữ hòa bình và ổn định khu vực.
Anh-tin-bai
Thanh thiếu niên chính là lực lượng nòng cốt trong việc bảo vệ và phát triển đất nước. Qua các hoạt động tuyên truyền này, mong muốn các bạn trẻ sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực, lan tỏa thông điệp về chủ quyền biển đảo và biên giới, từ đó góp phần xây dựng một thế hệ trẻ tự hào và trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ lãnh thổ quốc gia.
Anh-tin-baiAnh-tin-bai
Chương trình tuyên truyền chủ quyền biển đảo và biên giới đã khép lại trong không khí sôi nổi và đầy hứng khởi, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đoàn viên thanh thiếu niên. Đây là một bước quan trọng trong việc xây dựng ý thức, tinh thần trách nhiệm và tình yêu nước trong thế hệ trẻ, hướng tới một tương lai vững mạnh và phát triển bền vững của đất nước.
Huyện Đoàn Tân Thạnh
image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn