image banner
Tân Thạnh: tổ chức tập huấn công tác chuyển đổi số trong hoạt động Đoàn - Hội và tập hợp đoàn viên thanh niên trên mạng xã hội
Huyện đoàn – Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Tân Thạnh tổ chức tập huấn công tác chuyển đổi số trong hoạt động Đoàn - Hội và tập hợp đoàn viên thanh niên trên mạng xã hội cho 90 cán bộ đoàn, hội trên địa bàn huyện. 
Ngày 13/8/2024, tại trung tâm Chính trị huyện, Huyện đoàn – Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Tân Thạnh tổ chức tập huấn công tác chuyển đổi số trong hoạt động Đoàn - Hội và tập hợp đoàn viên thanh niên trên mạng xã hội cho 90 cán bộ đoàn, hội trên địa bàn huyện. Tham dự tập huấn có đồng chí Lê Xuân Thịnh – UVBTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn.
Anh-tin-bai
Tại buổi tập huấn, các bạn đoàn viên thanh niên được nghe đồng chí Lê Xuân Thịnh triển khai các nội dung về cách khai thác và sử dụng hiệu quả các nền tảng xã hội như Facebook, Zalo, tiktok; giới thiệu cho đoàn viên, thanh niên tương tác các trang mạng xã hội chính thống của Đoàn – Hội; cách thức làm mới các tin bài tuyên truyền thông qua các ứng dụng như Canva, capcut, để thiết kế các InforGraphic và video clip, góp phần làm, tăng tính trực quan cho các trang mạng xã hội do Đoàn – Hội quản lý. Cũng tại buổi tập huấn các bạn đoàn viên, hội viên được hướng dẫn một số kỹ năng cơ bản để bắt nhịp xu hướng của giới trẻ hiện nay và cách vận dụng các xu hướng, mạng xã hội một cách linh động hiệu quả trong công tác thu hút tập hợp thanh niên trên mạng internet, diễn đàn, mạng xã hội.
 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Thông qua buổi tập huấn, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ Đoàn về chuyển đổi số; phát huy vai trò, trách nhiệm của cán bộ Đoàn trong tuyên truyền và chủ động, tích cực tham gia thực hiện quá trình chuyển đổi số, và xác định rõ việc sử dụng mạng xã hội và các phương tiện truyền thông hiện đại trở thành nhu cầu thiết yếu giúp hoạt động tuyên truyền và việc tập hợp thanh niên ngày càng hiệu quả hơn.
Anh-tin-bai
Huyện Đoàn Tân Thạnh
image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn