image banner
Thành phố Tân An: Tổ chức hoạt động tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hóa của địa phương Di tích “Khu tưởng niệm 42 liệt sĩ Tiểu đoàn Đồng Nai”
18/5/2024, tại di tích lịch sử Khu tưởng niệm 42 liệt sĩ Tiểu đoàn Đồng Nai. Ban Thường vụ huyện Đoàn-Ủy ban Hội LHTN thành phố tổ chức hoạt động tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hóa của địa phương cho các em học sinh trường Tiểu học Tân An. 
Nằm trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024. Nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong thực hiện các hoạt động tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hóa trên địa bàn thành phố. Sáng ngày 18/5/2024, tại di tích lịch sử Khu tưởng niệm 42 liệt sĩ Tiểu đoàn Đồng Nai. Ban Thường vụ huyện Đoàn-Ủy ban Hội LHTN thành phố tổ chức hoạt động tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hóa của địa phương cho các em học sinh trường Tiểu học Tân An.
Anh-tin-bai

Các thành viên trong đội hình tuyên truyền giới thiệu các di tích, công trình văn hóa của địa phương cho các em học sinh trường Tiểu học Tân An

Tại hoạt động, Thành viên của đội đã tuyên truyền đã giới thiệu cho các em đội viên khái quát về khu di tích lịch sử Khu tưởng niệm 42 liệt sĩ Tiểu đoàn Đồng Nai là một trong những địa điểm minh chứng cho quá trình chiến đấu chống giặc ngoại xâm để thế hệ hôm nay được sống trong hòa bình, tự do, độc lập.
Anh-tin-bai
Với niềm tự hào là địa phương có nhiều di tích lịch sử văn hóa, trong thời gian tới Thành đoàn Tân An tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động giữ gìn, phát huy bên cạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh các di tích, công trình mang ý nghĩa lịch sử, văn hóa đến cho đông đảo người dân và du khách trong và ngoài địa phương./.
Thành Đoàn Tân An
image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn