image banner
Tân Hưng: tổ chức sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác - lòng ta trong sáng hơn” nhân dịp 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024).

Ngày 09/9/2024, BTV Huyện đoàn phối hợp với trường THPT Tân Hưng tổ chức sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác - lòng ta trong sáng hơn”, nhân dịp 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024) cho 40 đoàn viên, thanh niên, học sinh .

Tại buổi sinh hoạt, các bạn đoàn viên thanh niên đã được nghe nói chuyện về thời thanh niên của Bác cũng như những tình cảm  lời dạy của Người dành cho các thế hệ trẻ Việt Nam; xem phim tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan không gian Văn hoá Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai

Buổi sinh hoạt đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, học sinh nhận thức sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc, đất nước và cách mạng Việt Nam; từ đó, nâng cao ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định của nhà trường và địa phương nơi cư trú.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt chính trị của Đoàn nhân dịp 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024), Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo 100% Cơ sở Đoàn tổ chức buổi sinh hoạt Chính trị “Nhớ về Bác - lòng ta trong sáng hơn” .

Huyện Đoàn Tân Hưng
image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn