image banner
Tân Hưng: Tổ chức Lễ bàn giao “Nhà đội viên” năm 2024

Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2024). Ngày 14/8, Huyện đoàn - Hội đồng đội và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Hưng tổ chức lễ bàn giao “Nhà đội viên” năm 2024 cho em Nguyễn Thị Tường Vy ở ấp Xóm Mới, xã Vĩnh Châu A, là học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vĩnh Châu A có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Sau thời gian khởi công xây dựng, đến nay căn nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, căn nhà được xây dựng với kết cấu nhà cấp 4, mái lợp tol, nền tráng xi măng, tổng diện tích trên 60 mét vuông. Tổng kinh phí xây dựng là 120 triệu đồng, trong đó Huyện đoàn - Hội đồng đội và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện hỗ trợ 60 triệu đồng từ nguồn vận động của cán bộ Đoàn - Đội, giáo viên, nhân viên và đội viên, học sinh cấp Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện đóng góp xây dựng “Nhà đội viên”; phần còn lại do người nhân gia đình đóng góp thêm.

Một số hình ảnh  tại Buổi lễ:

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Có được căn nhà mới, em Nguyễn Thị Tường Vy và gia đình rất vui mừng, phấn khởi bày tỏ lòng biết ơn và hứa sẽ cố gắng vươn lên trong học tập, nỗ lực làm ăn, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống và tạo mọi điều kiện để em Tường Vy được học tới nơi, tới chốn.

Dịp này, Huyện đoàn Tân Hưng và chính quyền địa phương cũng trao tặng nhiều phần quà cho gia đình em Tường Vy để mừng nhà mới, mong muốn gia đình em tiếp tục cố gắng phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

 

Huyện Đoàn Tân Hưng
image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn