image banner
Cần Đước: Họp mặt kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Ngày 26/3/2015, Huyện đoàn Cần Đước đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015). Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Bùi Quốc Bảo - UV. BCH TW Đoàn - Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Trần Văn Xuân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, các đồng chí BTV Huyện đoàn, Bí thư, phó Bí thư các cơ sở Đoàn và ĐVTN các xã, thị trấn tham dự họp mặt.
Tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Thành Ngon - Bí thư Huyện đoàn đã phát biểu ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn: "Tiếp nối truyền thống 84 năm qua Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Cần Đước luôn hoàn thành suất xắc sứ mệnh của Đảng, Bác Hồ và nhân dân giao phó đồng thời động viên lực lượng thanh niên xung kích cách mạng góp phần viết nên truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam anh hùng và hiện nay truyền thống đó vẫn luôn được thế hệ thanh niên Cần Đước thời đại mới tiếp tục thắp sáng và phát huy với các phong trào xung kích phát triển kinh tế xã hội và đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp những phong trào hành động cách mạng vì cuộc sống cộng đồng bằng sức trẻ của mình tình nguyện tiếp sức xây dựng  thành công huyện Cần Đước trở thành huyện điểm điển hình về văn hóa của tỉnh, huyện anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới".

 

Trao tặng quà lưu niệm cho các đ/c Nguyên Bí thư Huyện đoàn Cần Đước qua các thời kỳ.

Đồng thời, trong buổi họp mặt đã diễn ra chương trình giao lưu, đối thoại giữa các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước nguyên là lãnh đạo Huyện đoàn qua các thời kỳ với các đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn và Lễ kết nạp Lớp Đoàn viên 85 năm Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

ĐVTN đặt câu hỏi giao lưu đối thoại với Lãnh đạo huyện

 

Lễ kết nạp Lớp Đoàn viên 85 năm Đảng Cộng sản Việt Nam

Đây là hoạt động thường niên của BTV Huyện đoàn Cần Đước nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong quá trình cống hiến và trưởng thành; đây cũng là dịp để tuổi trẻ lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, từ đó làm nền tảng đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà ngày càng phát triển.

HĐ Cần Đước

image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn