image banner
Thạnh Hóa: Tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi
Ngày 22/4/2024, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện - Hội đồng Đội huyện Thạnh Hóa tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy; cho thanh thiếu nhi tại trường THCS Tân Hiệp. 

Ngày 22/4/2024, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện - Hội đồng Đội huyện Thạnh Hóa tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy; cho thanh thiếu nhi tại trường THCS Tân Hiệp. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy - PBT Huyện đoàn, PCT.Hội LHTN Việt Nam huyện, CT. HĐĐ huyện, cán bộ giáo viên nhà trường, các đồng chí là cán bộ, đoàn viên, thanh niên cụm thi đua số 2 Huyện đoàn, cùng 240 em học sinh tham gia.

 

Anh-tin-bai

Tại chương trình, các em đã nghe Thượng úy Nguyễn Minh Luân - Đại diện Công an huyện tuyên truyền các nội dung về phòng, chống ma túy như: cách nhận biết các loại ma túy và tác hại của ma túy đối với con người; phương thức, thủ đoạn lôi kéo của các đối tượng buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; trách nhiệm của giáo viên, học sinh, gia đình trong phòng, chống ma túy trong học đường cũng như xã hội; Bên cạnh đó, còn tổ chức giao lưu, đặt câu hỏi, giải đáp những thắc mắc của các em học sinh, giúp các hiểu rõ hơn về cách phòng, chống ma túy với bản thân, gia đình và xã hội.

Anh-tin-bai

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết, giúp cho học sinh, ĐVTN trên địa bàn huyện có sự chuyển biến về nhận thức trong công tác phòng chống ma túy, tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội

image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn