image banner
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VIII.
Ngày 19/4, Ban Tuyên giáo trung ương, Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại, báo Nhân Dân và các cơ quan liên quan chính thức phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VIII.

giải thưởng TTĐN.jpg

Giải thưởng được tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh những tác giả, tác phẩm, sản phẩm xuất sắc trong lĩnh vực thông tin đối ngoại và góp phần tăng cường quảng bá thành tựu phát triển của đất nước trên nhiều lĩnh vực. Năm nay, Báo Nhân Dân là cơ quan thường trực của giải.

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VIII tiếp tục xét tặng những tác phẩm, sản phẩm bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài ở nhiều hạng mục, gồm báo in tiếng Việt; báo điện tử, trang thông tin điện tử tiếng Việt; báo in tiếng nước ngoài; báo điện tử, trang thông tin điện tử tiếng nước ngoài; phát thanh; truyền hình; ảnh (gồm ảnh báo chí và ảnh phong cảnh); sách video clip và các sáng kiến, ý tưởng, sản phẩm có giá trị thông tin đối ngoại.

Các tác phẩm, sản phẩm phải được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng; xuất bản, phát hành, công bố và áp dụng ở trong và ngoài nước, trong thời gian từ ngày 1/7/2021 đến hết ngày 30/6/2022.

Đối với những tác phẩm phát hành trước hoặc sau thời điểm nêu trên, phải có ít nhất 2/3 thời lượng, số lượng tác phẩm được công bố trong thời gian quy định.

Các tác phẩm dự thi cần gửi đến cơ quan thường trực giải thưởng là báo Nhân Dân trước ngày 1/8. Giải thưởng dự kiến được công bố và trao vào cuối tháng 8/2022.

Qua 7 kỳ tổ chức liên tục, Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại đã được khẳng định là một giải thưởng chất lượng, uy tín, thu hút sự quan tâm của các tác giả trong và ngoài nước; là diễn đàn để các tác giả, nhóm tác giả trao đổi, trau dồi nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ; đồng thời, mở ra không gian sáng tạo cho đội ngũ những người làm công tác thông tin đối ngoại trong và ngoài nước./.


BAN TG
image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn