image banner
Cần Giuộc: Huyện đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Cần Giuộc tri ân Cựu thanh niên xung phong

Nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) và kỷ niệm 70 năm ngày ký hiệp định Giơnevơ về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam. Nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ Cựu Thanh niên xung phong. Huyện đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Cần Giuộc tổ chức  thăm và tri ân các cô, chú Cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tham gia các đoàn thăm có đồng chí Võ Thị Ngọc Kiều – Phó Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Bao Văn Hùng - Chủ tịch Hội Cựu TNXP huyện, cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Huyện đoàn, cán bộ các cơ sở Đoàn.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần gửi lời thăm hỏi sức khỏe và đời sống tinh thần của các cô, chú và tặng quà cho các gia đình phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay dành cho các cựu TNXP. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh và cống hiến của thế hệ cha, ông cho sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ đất nước, giải phóng dân tộc. Đoàn cũng đã được các cô, chú kể lại những kỷ niệm trân quý về năm tháng nhiệt huyết của tuổi trẻ, ôn lại truyền thống hào hùng và tinh thần kiên cường của lực lượng Thanh niên xung phong.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Huyện đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Cần Giuộc thăm và tri ân các cô, chú Cựu Thanh niên xung phong

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “tương thân tương ái” của tuổi trẻ Cần Giuộc, đồng thời thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ đối với sự cống hiến, hy sinh của thế hệ Cựu Thanh niên xung phong các thời kỳ. Qua đó giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ, biết ơn những cống hiến, hi sinh của các thế hệ Thanh niên xung phong.

image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn