image banner
Thủ Thừa hoàn thành việc tổ chức đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2024-2029

Đến nay, 100% Ủy ban Hội cơ sở (11 Ủy ban Hội các xã,01 Ủy ban Hội thị trấn) trên địa bàn huyện Thủ Thừa đã hoàn thành tổ chức Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam cấp cơ sở nhiệm kỳ 2024 - 2029, đảm bảo kế hoạch đề ra.

Anh-tin-bai

Ngay sau đại hội điểm cấp cơ sở tại xã Mỹ An, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Thủ Thừa đã tiến hành rút kinh nghiệm và bước vào thực hiện duyệt hồ sơ, chỉ đạo đại hội các đơn vị còn lại. Với sự chủ động và quyết tâm cao, Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các xã, thị trấn đã bám sát hướng dẫn, chỉ đạo của Ủy ban Hội cấp trên, đảm bảo dân chủ, đúng nguyên tắc, chặt chẽ, trình tự và công tác nhân sự được thực hiện đúng quy trình, quy định. 100% các đơn vị tổ chức đại hội đều tiến hành hiệp thương trực tiếp chức danh Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cấp xã tại Đại hội. Đại hội Hội cấp cơ sở lần này là sự sáng tạo và đổi mới trong từng khâu. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội đã được thực hiện đồng bộ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Công tác tổ chức Đại hội được các đơn vị thực hiện bảo đảm tính dân chủ, đúng nguyên tắc, khoa học và trình tự.Một điểm sáng trong công tác tổ chức đại hội lần này là đại hội huy động sự tham gia hưởng ứng của đa dạng các thành phần TN, trong đó có TN công nhân, tôn giáo. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đoàn – Hội đối với tất cả các TN trên địa bàn. Các hoạt động, phong trào thi đua hướng về đại hội được thực hiện sôi nổi, thiết thực. Đại hội Hội LHTN Việt Nam thực sự là ngày hội của tuổi trẻ, dịp sinh hoạt chính trị quan trọng trong đoàn viên, thanh niên; đại hội đã phát huy tính dân chủ, trí tuệ của Ủy viên Ủy ban Hội, cán bộ, hội viên tham gia đóng góp ý kiến; đánh giá đúng thực trạng công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ qua, đồng thời xây dựng phương hướng công tác nhiệm kỳ mới sát với yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị và định hướng của Hội cấp trên.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện sẽ tổ chức Hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm Đại hội cấp cơ sở, chuẩn bị các nội dung để tiến hành tổ chức Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thủ Thừa lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 – 2029 theo đúng quy định./.

image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn