image banner
Thạnh Hóa: Tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy; phòng chống tệ nạn xã hội và tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi.
Ngày 22/4/2024, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện - Hội đồng Đội huyện Thạnh Hóa tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy; phòng, chống tệ nạn xã hội và tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi tại trường THCS Tân Hiệp.

Ngày 22/4/2024, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện - Hội đồng Đội huyện Thạnh Hóa tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy; phòng, chống tệ nạn xã hội và tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi tại trường THCS Tân Hiệp. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy - PBT Huyện đoàn, PCT.Hội LHTN Việt Nam huyện, CT. HĐĐ huyện, cán bộ giáo viên nhà trường, các đồng chí là cán bộ, đoàn viên, thanh niên cụm thi đua số 2 Huyện đoàn, cùng 240 em học sinh tham gia.

Anh-tin-bai

Tại chương trình, các em đã nghe Thượng úy Nguyễn Minh Luân - Đại diện Công an huyện tuyên truyền các nội dung về phòng, chống ma túy và phòng chống tệ nạn xã hội như: cách nhận biết các loại ma túy và tác hại của ma túy đối với con người; phương thức, thủ đoạn lôi kéo của các đối tượng buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; trách nhiệm của giáo viên, học sinh, gia đình trong phòng, chống ma túy trong học đường cũng như xã hội; cách phòng chống các loại tệ nạn xã hội như trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản đặt biệt là trên không gian mạng,...Bên cạnh đó, còn tổ chức giao lưu, đặt câu hỏi, giải đáp những thắc mắc của các em học sinh, giúp các hiểu rõ hơn về cách phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Anh-tin-bai

Đồng thời, tại chương trình, các em cũng được nghe Thượng úy Trần Minh Luân - Đại diện Đồn Biên phòng Thuận Bình tuyên truyền về chủ quyền biên giới, biển đảo, trong đó tập trung các nội dung như: đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo Việt Nam; giới thiệu về đường biên, các cột mốc biên giới trên địa bàn tỉnh Long An và huyện Thạnh Hóa,...đồng thời đặt các câu hỏi và giao lưu với các em nội dung liên quan về chủ quyền biên giới, biển đảo,...

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết, giúp cho ĐVTN và học sinh nâng cao nhận thức trong công tác phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội và trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Huyện Đoàn Thạnh Hoá
image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn