image banner
Tân Thạnh: Thực hiện mô hình “Người con hiếu thảo”.
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024). Ngày 22/4/2024, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện, cụm thi đua số 3 huyện Tân Thạnh đã đến thắp hương, thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần mẹ Việt Nam anh hùng và thăm gia đình chính sách trên địa bàn xã Hậu Thạnh Đông.

Ngày 22/4/2024, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện, cụm thi đua số 3 huyện Tân Thạnh đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Đào, thắp hương mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đừng, và thăm gia đình chính sách trên địa bàn xã Hậu Thạnh Đông.

Anh-tin-bai

Trong các cuộc gặp gỡ thân tình, đồng chí Võ Tiền Phong – Phó bí thư Huyện đoàn – Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện cùng các bạn ĐVTN bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của Mẹ và gia đình chính sách cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời, ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống, động viên mẹ và gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, tiếp tục là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Bên cạnh đó, ĐVTN còn được nghe các mẹ kể những câu chuyện của một thời gian khổ nhưng rất đỗi tự hào. Mẹ cũng ân cần động viên, dặn dò ĐVTN phải phấn đấu, rèn luyện đạo đức, cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương. Mô hình Người con hiếu thảo là hoạt động mang đậm tính nhân văn của tuổi trẻ đây là một việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh vì độc lập, tự do của Tổ quốc./.

Huyện đoàn Tân Thạnh. 

image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn