image banner
Châu Thành tổ chức hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 300 người dân và trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

Sáng ngày 20/4/2024, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Truyền thanh huyện, Đoàn Thanh niên - Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành phối hợp tổ chức Chương trình khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi. Chương trình được đoàn Y, Bác sĩ Bệnh viện Lê Văn Thịnh - Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ cùng các mạnh thường quân đồng hành: Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội; Văn Phòng Đại diện khu vực Phía Nam - Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội; Câu lạc bộ Doanh nhân C&D - Thành phố Hồ Chí Minh; Câu lạc bộ Doanh nhân HCA - Thành phố Hồ Chí Minh; Câu lạc bộ Sức sống mới - Thành phố Hồ Chí Minh. Có hơn 30 đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình để hỗ trợ cho người dân. Tại chương trình, đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện Lê Văn Thịnh đã thăm khám và tư vấn sức khỏe cho người dân với các nội dung: khám bệnh tổng quát và chuyên sâu, kiểm tra huyết áp; khám nội tổng quát, siêu âm, khám chuyên khoa tai mũi họng, chuyên khoa mắt;… Đối với những trường hợp phát hiện người dân mắc bệnh lý nặng sẽ được tư vấn, hướng dẫn chuyển tuyến, sử dụng Bảo hiểm Y tế để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Sau thăm khám, người dân được bác sĩ kê đơn, nhận thuốc điều trị miễn phí, được tư vấn về chế độ dinh dưỡng, cách nhận biết và điều trị các bệnh mãn tính.

Anh-tin-bai

Trong ngày, đã có 300 lượt người dân được thăm khám và tặng quà, trong đó hướng đến các đối tượng là người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi, khuyết tật,... Tổng kinh phí thực hiện chương trình là khoản 140 triệu đồng. Dịp này, đoàn cũng trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt trên địa bàn huyện mỗi suất 1 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng; qua đó, góp phần giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, chi phí khám chữa bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn./.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

CTV Huyện đoàn Châu Thành


image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn