image banner
Châu Thành hoàn thành việc tổ chức đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (LHTN VN) cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2024-2029
Tính đến ngày 23/4/2024, với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự nỗ lực của các cấp bộ Hội, 100% cơ sở Hội (12 xã, 01 thị trấn) tổ chức thành công Đại hội theo đúng tiến độ đề ra.

Sau khi tổ chức thành công Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Vĩnh Công, nhiệm kỳ 2024 - 2029 (đơn vị được Ủy ban Hội LHTN VN huyện Châu Thành, tỉnh Long An chọn làm Đại hội điểm cấp cơ sở) vào ngày 27/01/2024. Ủy ban Hội LHTNVN huyện Châu Thành đã khẩn trương hoàn thành tổ chức đại hội Hội LHTN VN cấp cơ sở tại tất cả các xã, thị trấn còn lại theo hướng dẫn của Ban Thư ký Hội LHTN VN tỉnh hướng dẫn. Tính đến ngày 23/4/2024, với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự nỗ lực của các cấp bộ Hội, 100% cơ sở Hội (12 xã, 01 thị trấn) tổ chức thành công Đại hội theo đúng tiến độ đề ra.

Anh-tin-bai

Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở lần này các đơn vị tổ chức Đại hội đều bám sát hướng dẫn của Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An và sự chỉ đạo của Ủy ban Hội huyện, tất cả các đại hội đều có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc; công tác tuyên truyền được chú trọng, có sự sáng tạo, đổi mới, thường xuyên cập nhật, kịp thời thông tin đến rộng rãi hội viên, thanh niên và người dân về sự kiện quan trọng của thanh niên; quy trình công tác nhân sự đúng quy định, đội ngũ lãnh đạo khóa mới đều đảm bảo cơ cấu hợp lý, có tính kế thừa, là những thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu, đại diện cho tiếng nói của thanh niên. Tại đại hội các đơn vị đã ứng dụng công nghệ thông tin vào báo cáo chính trị và được thực hiện dưới dạng clip, hình ảnh, giúp truyền tải thông điệp một cách sinh động, dễ hiểu, thu hút sự chú ý của đại biểu. Theo kế hoạch dự kiến Đại hội Hội LHTN VN huyện Châu Thành lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029 tổ chức vào ngày 19/7/2024. Đại hội dự kiến có 200 đại biểu tham dự, có 150 đại biểu chính thức. Đây là ngày hội lớn của thanh niên là dịp để đánh giá kết quả hoạt động Hội nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới.

Anh-tin-bai

 

Sự thành công trong công tác tổ chức đại hội Hội cấp xã là minh chứng cho sự nỗ lực của Ủy Ban hội huyện trong việc đổi mới, sáng tạo, tạo nên một không khí đại hội trang trọng, sôi nổi, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên. Đây là tiền đề quan trọng để đại hội Hội LHTN VN huyện Châu Thành lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029 được diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần đưa phong trào thanh niên của huyện ngày càng phát triển.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

CTV Huyện Đoàn Châu Thành

Huyện Đoàn Châu Thành
image advertisement
Tin mới
Thông báo
1-BCH KHOA X (2)
BTG_2197
BTG_4900
BTG_8675
BTG_9250
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Tất cả: 1
ĐỒNG HÀNH CÙNG TUỔI TRẺ LONG AN

 

® 2016 Bản quyền thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Trưởng ban Biên tập: Trần Hải Phú - Bí thư Tỉnh Đoàn

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Thông tin liên hệ Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An

Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 4, Số 2 đường Song Hành, Phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Điện thoại, fax: (0272) 3825 029 - Email: tinhdoan@longan.gov.vn